Hjóladagbókin

Hugmyndin er að setja hér myndir af hjólaferðum og sitthvað annað sem mér dettur í hug.

09 September 2010

Endurokeppni Jaðar laugard. 4/9

Skráði mig í B flokk í minni fyrstu enduro keppni og fór með Lúlla og Kjartani af stað snemma á laugardagsmorguninn. Keypti nýtt afturdekk daginn áður og skipti um um kvöldið. Þegar við komum á staðinn kom í ljós að ég hafði gatað slönguna þegar ég skiptu um dekk þannig að við tókum dekkið af og bættum hana. Komst þó fyrst með hjólið í gegnum skoðun án athugasemda með það.´
Í fyrsta hring tókst mér að fjúga á hausinn niður gil sem stígurinn lá meðfram og festa mig í mýri þar eftir smá hjálp frá starfsmönnum við að koma mér aftur upp þá var haldið áfram en ég réð ekki við þessa þröngu stíga og var alltaf á kúplingunni og hitaði hjólið og þreytti mig þannig að ég drap á hjólinu í öðrum hring og kom því ekki í gang fyrr en eftir mikið puð og pásur þar sem maður missti alla fram úr sér. Langar í tvígengis eftir þetta.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home